0932.490.030

Tìm hiểu về những điều cần biết khi lựa chọn lắp đặt mái tôn vòm sân vườn

Mái tôn vòm là gì?

Mái tôn vòm là loại mái sử dụng tôn không cần khung xương để tạo thành mái thông thường, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, bền và chống thấm cho mái. Tạo hình vòm chiều dài từng phần hoặc toàn bộ bằng tấm tôn vuông bán kính từ 0,3m đến 2,5m tùy theo yêu cầu thiết kế. Trường hợp bán kính cong của vòm lớn hơn 2,5m thì có thể tự uốn mà không cần qua quy trình. Việc uốn và uốn được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như: vd: vòm ngược 9 sóng, vòm mái gió …

Những điều cần biết khi lắp đặt mái tôn vòm cho sân vườn

Ưu điểm của mái tôn vòm

Được làm bằng thép hợp kim cao cấp, khung kim loại chắc chắn chống nắng mưa tạo không gian thoáng mát. Với khả năng uốn dẻo để tạo ra một vòng cung lớn, rất tiện dụng cho các mối nối và lắp ráp theo chiều dọc. Quá trình vận chuyển dễ dàng và an toàn hơn. Mái tôn vòm có độ bền cao giúp nâng cao tuổi thọ của công trình. Với thiết kế khung đỡ vuông vức tăng khả năng chống chịu với các tác nhân từ môi trường Mái tôn có màu sắc khác nhau, thiết kế vòm 9 sóng, vòm ngược , tán -Arc … mang lại giá trị thẩm mỹ cao và đáp ứng mọi yêu cầu thi công.

Nhược điểm của mái tôn vòm

Gây ồn khi va chạm hoặc mưa. Vì vậy, khi làm mái tôn vòm, gia chủ cần lưu ý đến vấn đề chống ồn, giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất. Thời gian thi công mái tôn lâu hơn. So với các loại mái tôn thông thường khác, kết cấu khung đỡ phải chịu lực rất lớn.

Trong lợp mái tôn vòm, vật liệu lợp mái phải dẻo, bền khi uốn cong. Tránh cong vênh, rách, vỡ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, trong một thị trường ô dù đa dạng, câu hỏi đặt ra là nên chọn thương hiệu nào. Tôn Zacs là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tôn Zacs – NS NS Tấm lợp BlueScope Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Úc và kế thừa 100 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn BlueScope Úc, với chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế nhà xưởng là một lựa chọn tuyệt vời cho trần mái vòm.