0932.490.030

Dịch vụ thi công cầu thang sắt/ inox, mẫu đẹp nhất tại Đà Nẵng

Dịch vụ thi công cầu thang sắt/ inox, mẫu đẹp nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi nhận làm cầu thang sắt/ inox cho tất cả các công trình nhà ở, nhà xưởng từ nhỏ tới lớn. Làm cầu thang sắt/ inox nhà biệt thự, nhà trọ, nhà cấp 4, nhà kho, nhà xưởng, văn phòng khu vực Đà Nẵng…Chuyên thiết kế và thi công các loại cầu thang sắt/ inox, cầu thang inox. Liên hệ 0932.490.030 – 0978.740.030 hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24.

Thợ làm cầu thang sắt/ inox, mẫu đẹp nhất tại Đà Nẵng

⇒ Thợ làm cầu thang sắt/ inox Đà Nẵng giá thành tốt, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cơ Khí Dương Thanh Thu với 10 năm kinh nghiệm làm cầu thang sắt/ inox vững chắc, an toàn, mỹ thuật. Đội ngũ thợ thi công có trình độ cao, trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

⇒ Thợ làm cầu thang sắt/ inox tại Đà Nẵng, chuyên nhận thi công hàn cầu thang sắt/ inox cho nhà ở, hàn cầu thang nhà kho. Làm cầu thang sắt/ inox cho nhà có diện tích hẹp, nhà trọ. Hàn cầu thang sắt/ inox nhà biệt thự đẹp. Thi công hàn cầu thang sắt/ inox cho các nhà liền kề, căn hộ chung cư…

⇒ Và đối với cầu thang sắt/ inox, nếu người sử dụng bảo quản đúng cách thì độ bền sẽ rất cao. Chống bong tróc sơn, chà nhám phun sơn mịn đẹp, chống nước aixt ăn mòn. Bảo hành lâu dài. cầu thang sắt/ inox được sử dụng với nhiều hạng mục như cầu thang trong nhà, cầu thang ngoài trời…

Nhận thiết kế lắp đặt cầu thang sắt/ inox tốt giá rẻ Đà Nẵng

Chúng tôi là Cơ Khí Dương Thanh Thu chuyên nhận thiết kế. Nhận thi công các công trình liên quan tới làm cầu thang sắt/ inox trọn gói tại Đà Nẵng. Làm lan can sắt, cổng sắt, hàn khung sắt nghệ thuật, hoa văn, nhiều mẫu mã.

– Nhận làm các mẫu cầu thang, lan can sắt kết hợp với các loại vật liệu khác như inox, kính, gỗ… Sẽ mang đến cho bạn những mẫu cầu thang đẹp và sang trọng.

– Nhận làm các mẫu cầu thang sắt/ inox xương cá đơn và đôi. Lắp đặt và thi công cầu thang tại nhà tại Đà Nẵng.

– Nhận làm cầu thang sắt/ inox thoát hiểm các loại. Các loại cầu thang ngoài trời, lan can cầu thang sắt/ inox hộp rẻ và đẹp. Thi công cầu thang sắt/ inox giá rẻ Đà Nẵng cho nhà trọ, nhà cấp 4, nhà cao tầng.

–Làm cầu thang sắt/ inox tay vịn gỗ, cầu thang sắt/ inox nghệ thuật. Các loại cầu thang kính cường lực. Làm cầu thang sắt/ inox theo yêu cầu của khách hàng.

⇒ Cơ Khí Dương Thanh Thu thi công các hạng mục sắt và thép chất lượng lâu năm tại khu vực Đà Nẵng. Với đội ngũ thợ đam mê nghề, kỹ thuật cao, nên chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, uy tín, luôn là điều mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Mang lại sự tin tưởng cho mọi khách hàng.

Các kiểu dáng cầu thang sắt/ inox tại Đà Nẵng

– Cầu thang xoắn ốc: Mẫu cầu thang này phù hợp với diện tích nhỏ, đặt ở ngoài trời, sân thượng. cầu thang sắt/ inox này thiết kế theo kiểu xoắn tròn nhằm tăng tính thẫm mỹ cao hơn. Cầu thang tay vịn cầu thang được thiết kế kiểu uốn lượn một cách tinh tế sẽ là điểm nhấn nổi bật.

 Cầu thang sắt/ inox xương cá: Đơn giản nhưng vô cùng vững chắc và sử dụng an toàn cao. Vai cầu thang được làm bằng sắt hộp 0x80x1.8mm hoặc 50x100x1.8mm. Mâm cầu thang thường được sử dụng là mâm tôn dập có độ dày 1.4mm sẽ giúp cho quý khách có trải nghiệm lên xuống vững chắc và tốt

– Cầu thang sắt/ inox tay vịn: Tay vịn là một điểm nhấn cho cầu thang để là tăng lên vẽ đẹp giản dị, hài hòa mà không hề cầu kỳ. Tay vin cầu thang sẽ là điểm tựa lý tưởng khi chúng ta di chuyển trên đó.

Những mẫu cầu thang đẹp tại Đà Nẵng

– Cầu thang sắt/ inox nghệ thuật, mỹ nghệ. Với công nghệ máy móc hiện đại như ngày nay đặc biệt là khả năng sáng tạo. Với bàn tay khéo léo của người kỹ sư giỏi đã tạo ra nhưng đường nét hoa văn vô cùng mềm mại.

– Cầu thang sắt/ inox lan can kính cường lực. Chất liệu kính cường lực sẽ mang lại một cái nhìn mới về cách trang trí, trẻ trung và hiện đại hơn. Kính cường lực tạo nên một không gian thông suốt. Giúp không gian sống trở nên thoáng hơn.

– Cầu thang sắt/ inox bậc đá hoa cương .Thay vì sử dụng cầu thang bên tông bậc đá hoa cương. Mà chúng ta lại sử dụng cầu thang sắt/ inox lợp đá hoa cương.  Với thiết kế nhanh gọn, thanh thoát hơn. Thợ sơn nhà tại Đà Nẵng

Đặc điểm hàn cầu thang sắt/ inox mỹ thuật Đà Nẵng

1.Nhẹ nhàng, tiết kiệm

• Trước đây với cầu thang truyền thống bằng bê tông. Không đem lại cảm giác thanh mảnh cho ngôi nhà. Hiện nay cầu thang sắt/ inox với đa dạng những mẫu mã . Và kiểu dáng cùng với những thiết kế và sự kết hợp hài hòa đem đến nhiều sự lựa chọn hơn.

2. Tiết kiệm diện tích

• Nếu không gian nhỏ cầu thang sẽ chiếm hết nhiều diện tích. Tuy nhiên sử dụng cầu thang sắt/ inox thích hợp thì không hề tốn diện tích. Kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt, cầu thang sắt/ inox. Giúp ngôi nhà bạn trở nên tinh tế, rộng rãi và thoáng mát hơn. Tuy nhiên vẫn cần lựa chọn vị trí lắp đặt cẩn thận sao cho hợp lý, thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

3. Bền bỉ với thời gian, giá thành hợp lí

• cầu thang sắt/ inox có độ bền rất cao và vẫn đẹp theo năm tháng. Tính năng sử dụng kết hợp với sự bền bỉ, không kém đi phần thẩm mỹ là điều ta nên chọn cầu thang sắt/ inox. cầu thang sắt/ inox mỹ thuật là một trong số những mẫu cầu thang có giá thành rẻ nhất. So với các mẫu cầu thang truyền thống trước đây thì cầu thang sắt/ inox đáp ứng được mọi yêu cầu.

• Cơ Khí Dương Thanh Thu. Thợ làm việc tận tình sẽ đảm bảo cho bạn sản phẩm vừa ý gia chủ, phù hợp căn nhà. Chúng tôi nhận Dịch vụ thi công cầu thang sắt/ inox, mẫu đẹp nhất tại Đà Nẵng liên hệ 0932.490.030 – 0978.740.030.

Công Ty TNHH Dương Thanh Thu

 Mã số thuế: 0401816902

 Hotline: 0932.490.030 – 0978.740.030 

 Địa Chỉ: Lô 14B2 – 02 Khu Gia Đình Quân Đội, Cục Hậu Cần QK5, Phường Hoà Phát, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

 Email: cokhithanhthu@gmail.com